Hướng Dẫn Kích Hoạt Bảo Hành Thiết Bị Vệ Sinh INAX

 

Để đảm bảo quyền lợi và chất lượng sử dụng thiết bị vệ sinh INAX, việc hiểu rõ chính sách bảo hành và quy trình kích hoạt là rất quan trọng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về phạm vi bảo hành, cách kích hoạt và các trường hợp không được bảo hành.

Phạm vi bảo hành

INAX áp dụng chính sách bảo hành cho các sản phẩm sau:

  • Thiết bị sứ vệ sinh: Thân bệt, chậu rửa, tiểu nam, két nước được bảo hành 10 năm.
  • Phụ kiện phần sứ: Bảo hành 2 năm.
  • Nắp bàn cầu tự động (Shower toilet): Bảo hành 1 năm.
  • Bàn cầu Satis & Regio: Bảo hành 2 năm.
  • Vòi chậu, sen tắm và van xả các loại: Bảo hành 2 năm.
  • Bồn tắm và phụ kiện đi kèm: Bảo hành 2 năm.
  • Sản phẩm phụ kiện khác: Bảo hành 2 năm.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm INAX, bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

  1. Kích hoạt qua mã QR:
    • Bước 1: Sử dụng điện thoại có chức năng quét mã QR để quét mã trên tem chống hàng giả của sản phẩm.
    • Bước 2: Trang web kích hoạt bảo hành sẽ mở ra.
    • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân và sản phẩm theo yêu cầu, sau đó xác nhận để hoàn tất quá trình kích hoạt.

  1. Kích hoạt qua tin nhắn SMS:
    • Bước 1: Cào lớp phủ bạc trên tem chống hàng giả dán trên sản phẩm để lấy mã số bảo mật.
    • Bước 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp: INAX <mã số> và gửi đến số 8077.

    Ví dụ: Nếu mã số của bạn là 123456, soạn tin: INAX 123456 và gửi đến 8077.

    Việc kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn xác thực sản phẩm chính hãng và được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành từ INAX.

  2. Video hướng dẫn kích hoạt bảo hành thiết bị vệ sinh INAX

Các trường hợp không được bảo hành

INAX không áp dụng bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt sai hướng dẫn hoặc sử dụng không đúng cách.
  • Hư hỏng do sử dụng các chất tẩy rửa hoặc hóa chất ăn mòn, hoặc do môi trường lắp đặt không phù hợp (ẩm ướt, acid, kiềm, bụi bặm).
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Hư hỏng do các tác động ngoại lực như va đập, rơi vỡ, thiên tai, hỏa hoạn.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không được ủy quyền bởi INAX.
  • Hư hỏng do không tuân thủ các thông số kỹ thuật như điện áp, tần số đối với các sản phẩm điện, điện tử.
  • Sen vòi có lớp mạ, sơn hoặc men phủ bị trầy xước, ố màu do cọ xát bằng vật cứng, sử dụng giẻ lau không phù hợp hoặc do sử dụng trong môi trường không thích hợp.

Việc nắm rõ các thông tin trên sẽ giúp bạn sử dụng và bảo quản thiết bị vệ sinh INAX hiệu quả, đồng thời đảm bảo quyền lợi bảo hành khi cần thiết.

Trên đây là những thông tin xoay quanh “Hướng Dẫn Kích Hoạt Bảo Hành Thiết Bị Vệ Sinh INAX” mà gachoptuong.vn mang đến cho bạn đọc. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay nhu cầu về gạch INAX thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH TM LFC

  • Địa chỉ: 8/17D Đường số 2, KP 22, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại093.4444.895
  • Email: Congtylfc95@gmail.com

Đọc thêm:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *